การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความแข็งแกร่งและไดนามิก คอลัมน์เคลื่อนที่แบบสองแขน
โครงสร้างนำมาซึ่งความสามารถในการประมวลผลที่ยอดเยี่ยม ตรงตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของกระบวนการผลิตที่ทันสมัย
ด้วยฟังก์ชันการกัดแบบผสมผสาน เจาะและต๊าปในเครื่องเดียว เป็นรุ่นที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย
ใช้ในอุตสาหกรรมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อากาศยาน ทางรถไฟ ชิ้นส่วนเครื่องจักร ฯลฯ
WORKING AREA (mm) | 4000 × 800 – 6000 × 1200 |
NUMBER OF AXIS | 3 |
OPERATION SYSTEM | SIEMENS / FANUC |
MACHINE BED | CASTING IRON |
MACHINE SIZE (mm) | 9300 × 3150 × 3700 – 11300 × 3500 × 3600 |
MACHINE WEIGHT (kg) | 19000 – 24000 |
* Other sizes can be customized.
เตียงเครื่องเหล็กหล่อที่มีความสามารถในการดูดซับแรงกระแทกที่แข็งแกร่งและความมั่นคงสูง
เตียงเครื่องจักรสร้างด้วยเหล็กหล่อและผ่านกระบวนการอบชุบด้วยความร้อนที่สมบูรณ์แบบเพื่อกำจัดสิ่งตกค้าง การหล่อแต่ละครั้งมีแผ่นเสริมความแข็งแรงที่เหมาะสมและเพียงพอ ใช้ฐานรองสามแถวเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแข็งแกร่งของแรงโน้มถ่วงที่จุดศูนย์กลางของอุปกรณ์
โครงสร้างคอลัมน์แบบเคลื่อนย้ายได้แบบแขนคู่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแกร่งและความแม่นยำสูง
โครงสร้างคอลัมน์แบบแขนคู่ที่เพิ่มความแข็งแกร่งจะกระจายแรงเชิงกลเพิ่มเติมจากพอร์ทัลแกนหมุน ให้ความมั่นคงเป็นพิเศษสำหรับเครื่องจักรทั้งเครื่อง ในขณะที่ลดผลกระทบจากการสั่นสะท้านเมื่อเครื่องอยู่ในรอบการทำงานด้วยความเร็วสูง มีการติดตั้งรางนำให้ใกล้กับเพลาหลักมากขึ้น และความแข็งแกร่งในการประมวลผลก็แข็งแกร่งขึ้น ในเวลาเดียวกัน ด้านในของคอลัมน์ใช้โครงสร้างกล่องสี่เหลี่ยม และโครงภายในใช้วิธีของโครงรูปกากบาท แต่ละแห่งประกอบด้วยโครงสร้างกล่องขนาดเล็กเพื่อให้แน่ใจว่ามีความแข็งแรงสูง ความแข็งแรงและความมั่นคงของเสา. เพื่อจัดการกับปัญหาการเสียรูป รางที่ขยายใหญ่ขึ้นและตัวบล็อกสไลด์ถูกนำมาใช้เพื่อให้แน่ใจว่ามีความแข็งของรางที่ยาว
Siemens & ระบบควบคุมเชิงตัวเลขของที่มีความเสถียรในการประมวลผลสูง
ระบบควบคุมเชิงตัวเลขอันทรงพลังที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ นำหน้าอีเธอร์เน็ตสำหรับงานอุตสาหกรรม เทคโนโลยีการส่งข้อมูลเต็มรูปแบบ เพิ่มผลการทำงานร่วมกันระหว่างส่วนประกอบในระบบอัตโนมัติ ระบบใช้การออกแบบสถาปัตยกรรมแบบโมดูลาร์และแบบเปิดที่มีความสามารถในการปรับขนาดได้สูง มีพอร์ตระบบอัตโนมัติซึ่งเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิผลของเครื่องมือกล
มุม
หัวมุมจับยึดด้วยสปินเดิลหลายมุมเพื่อเพิ่มผลผลิตโดยการเปลี่ยนอย่างง่ายดาย มุมของใบมีดในการตั้งค่าเดียว
โต๊ะโรตารี่ 4 แกน
โต๊ะหมุนแกนที่ 4 เป็นอุปกรณ์กำหนดตำแหน่งงานที่แม่นยำเพื่อวางตำแหน่งส่วนประกอบได้อย่างแม่นยำ ในมุมที่ต้องการเพื่อประมวลผลหลายหน้าในการตั้งค่าเดียว
น้ำหล่อเย็นผ่านสปินเดิล (TSC)
ระบบ TSC กำลังใช้น้ำยาหล่อเย็นเพื่อลดอุณหภูมิขณะทำงานผ่านระบบทำความเย็นแรงดันสูง เพื่อลดการสึกหรอของเครื่องมือและเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผล
Double Head
ระบบหัวคู่และระบบคู่ช่วยให้เกิดการประมวลผลแบบซิงโครนัสหรือแบบอะซิงโครนัส ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลได้อย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถประมวลผลชิ้นงานที่สมมาตรได้พร้อมกัน
ตัวเข้ารหัสเชิงเส้น
ตัวเข้ารหัสเชิงเส้นจะวัดตำแหน่งของแกนเชิงเส้นโดยไม่แทรกแซงองค์ประกอบทางกล ซึ่งจะช่วยขจัดชุดของแหล่งที่มาของข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น เช่น ฟันเฟือง ระยะพิทช์ผิดพลาด หรือความร้อนของบอลสกรูหมุนเวียน
ระบบการตั้งค่าเครื่องมือ
ระบบการตั้งค่าเครื่องมือสามารถวัดและชดเชยค่าเบี่ยงเบนของเครื่องมือได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งสามารถขจัดข้อผิดพลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิภาพต่ำที่เกิดจากการตั้งค่าเครื่องมือแบบแมนนวล
อุปกรณ์มาตรฐาน / กำหนดเอง
มีอุปกรณ์ติดตั้งมาตรฐานหรือแบบกำหนดเองให้เลือกหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการในการประมวลผลที่หลากหลาย
กระปุกเกียร์แกน
สามารถเลือกกระปุกเกียร์จาก ZF เพื่อตอบสนองการประมวลผลงานหนัก
MODEL | PCD-CNC4008 | PCD-CNC4012 | PCD-CNC6008 | PCD-CNC6012 | PCD-CNC4008B | PCD-CNC4012B | PCD-CNC6008B | PCD-CNC6012B | |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
BASIC PARAMETER | LENGTH (mm) | 9300 | 9300 | 11400 | 11300 | 9000 | 9300 | 11000 | 11300 |
WIDTH (mm) | 3150 | 3500 | 3150 | 3500 | 3150 | 3500 | 3150 | 3500 | |
HEIGHT (mm) | 3700 | 3600 | 3700 | 3500 | 3700 | 3600 | 3700 | 3600 | |
WEIGHT (kg) | 19000 | 21000 | 22000 | 24000 | 19000 | 21000 | 22000 | 24000 | |
SIZE OF WORKTABLE (mm) | 4510×800 | 4000×1200 | 6500×800 | 6000×1200 | 4510×800 | 4000×1200 | 4510×800 | 4000×1200 | |
MAX. LOADING (kg/m2 ) | 3000 | 3800 | 3000 | 3800 | 3000 | 3800 | 3000 | 3800 | |
OPERATION SYSTEM | SIEMENS | SIEMENS | SIEMENS | SIEMENS | SIEMENS | SIEMENS | SIEMENS | SIEMENS | |
SPINDLE | TAPER | BT/SK/CAT 40 | BT/SK/CAT 40 | BT/SK/CAT 40 | BT/SK/CAT 40 | BT/SK/CAT 50 | BT/SK/CAT 50 | BT/SK/CAT 50 | BT/SK/CAT 50 |
STANDARD TYPE2 | Mechnical | Mechnical | Mechnical | Mechnical | Mechnical | Mechnical | Mechnical | Mechnical | |
RATED DIRVEN MOTOR POWER (kW) S1 | 13 | 13 | 13 | 13 | 17 | 17 | 17 | 17 | |
MAX. DRIVEN MOTOR POWER (kW) S6 | 27 | 27 | 27 | 27 | 42.4 | 42.4 | 42.4 | 42.4 | |
RATED TORQUE (N.m) S1 | 71 | 71 | 71 | 71 | 162 | 162 | 162 | 162 | |
MAX. TORQUE (N.m) S6 | 140 | 140 | 140 | 140 | 405 | 405 | 405 | 405 | |
MAX. SPEED (rpm) | 10000 | 10000 | 10000 | 10000 | 8000 | 8000 | 8000 | 8000 | |
TRAVEL | X-AXIS (mm) | 4000 | 4000 | 6000 | 6000 | 4000 | 4000 | 6000 | 6000 |
Y-AXIS (mm) | 800 | 1200 | 800 | 1200 | 800 | 1200 | 800 | 1200 | |
Y-AXIS (mm) | 600 | 600 | 600 | 600 | 600 | 600 | 600 | 600 | |
MOTOR POWER | X DRIVEN MOTOR (kW) | Double 5.2 | Double 5.2 | Double 5.2 | Double 5.2 | Double 5.2 | Double 5.2 | Double 5.2 | Double 5.2 |
Y DRIVEN MOTOR (kW) | 3.1 | 3.1 | 3.1 | 3.1 | 3.1 | 3.1 | 3.1 | 3.1 | |
Z DRIVEN MOTOR (kW) | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 | 5.2 | |
FEED RATES | RAPID ON X-AXIS (m/min) | 40 | 40 | 40 | 40 | 40 | 40 | 40 | 40 |
RAPID ON Y-AXIS (m/min) | 30 | 30 | 30 | 30 | 30 | 30 | 30 | 30 | |
RAPID ON Z-AXIS (m/min) | 20 | 20 | 20 | 20 | 20 | 20 | 20 | 20 | |
X/Y/Z CUTTING FEED RATE (m/min) | 15 | 15 | 15 | 15 | 15 | 15 | 15 | 15 | |
ACCURACY | X POSITIONING ACCURACY (mm) | 0.05 | 0.05 | 0.05 | 0.05 | 0.05 | 0.05 | 0.05 | 0.05 |
Y/Z POSITIONING ACCURACY (mm) | 0.02 | 0.02 | 0.02 | 0.02 | 0.02 | 0.02 | 0.02 | 0.02 | |
X/Y/Z REPOSITIONING ACCURACY (mm) | 0.01 | 0.01 | 0.01 | 0.01 | 0.01 | 0.01 | 0.01 | 0.01 | |
TOOL MAGAZINE | TYPE | Umbrella | Umbrella | Umbrella | Umbrella | Umbrella | Umbrella | Umbrella | Umbrella |
CAPACITY | 20 | 20 | 20 | 20 | 16 | 16 | 16 | 16 | |
TOOL-TO-TOOL TIME (sec) | 6 | 6 | 6 | 6 | 6 | 6 | 6 | 6 | |
OTHERS | CHIP CONVEYOR TYPE | Chain | Double screw | Chain | Double screw | Chain | Double screw | Chain | Double screw |
LUBRICATION SYSTEM | Automatic | Automatic | Automatic | Automatic | Automatic | Automatic | Automatic | Automatic | |
COOLANT SYSTEM | Automatic | Automatic | Automatic | Automatic | Water cooling | Water cooling | Water cooling | Water cooling | |
PNEUMATIC PRESSURE (Mpa) | 0.6-0.9 | 0.6-0.9 | 0.6-0.9 | 0.6-0.9 | 0.6-0.9 | 0.6-0.9 | 0.6-0.9 | 0.6-0.9 |